DỊCH VỤ SỬA NHÀ NHANH 24H - TẬN TẬM, CHUYÊN NGHIỆP

Xây nhà vệ sinh bao nhiêu tiền? Cách tính chi phí chi tiết 2024

Xây nhà vệ sinh bao nhiều tiền? Cách tính chi phí xây nhà vệ sinh và những lưu ý khi xây dựng nhà tắm, nhà vệ sinh. Liên hệ ngay 0909 899 247.

Xây nhà vệ sinh bao nhiêu tiền? Cách tính chi phí chi tiết 2024

Xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền?

Xây nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi xây dựng nhà ở dân dụng. Nhà vệ sinh tùy thuộc vào kích thước lớn hay nhỏ mà kinh phí xây dựng sẽ khác nhau. Trong đó kinh phí đầu tư cho hệ thống bể thoát và đường nước thải là cao nhất quyết định đến tính an toàn và vệ sinh của nhà vệ sinh. Vấn đề chi phí xây nhà vệ sinh đơn giản không chỉ được quan tâm ở khu vực đô thị mà khu vực nông thôn cũng giành sự quan tâm không kém. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào ở bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời tốt nhất.

Tầm quan trọng của nhà vệ sinh trong cuộc sống hiện nay

Nhà vệ sinh được xem như một công trình phụ, nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhà vệ sinh là không thể thiếu được. Trên thực tế cho thấy tại mỗi công trình từ nhà ở, chung cư, văn phòng, trường học, khu công nghiệp, cửa hàng, quán cafe,... đều cần thiết xây dựng nhà vệ sinh. Ngày nay, người ta xây dựng nhà vệ sinh không phải chỉ để đủ đáp ứng sinh hoạt mà còn phải thiết kế sao cho thực sang trọng phù hợp với đẳng cấp của công trình.

Chi phí xây dựng nhà vệ sinh đơn giản là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng nhà vệ sinh hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào kiểu dáng, vật liệu, vật dụng được chọn để lắp đặt trong nhà vệ sinh và một chi phí liên quan khác.

Thế nên khi xây dựng nhà vệ sinh bạn cần nắm bắt rõ phong cách thiết kế bạn đang hướng đến, kiểu dáng, vị trí thiết kế nhà vệ sinh, vật liệu xây dựng. Bạn nên chuẩn bị kinh phí cho các hạng mục chủ yếu sau:

Dịch vụ xây nhà vệ sinh

Chi phí nhân công

Hiện nay, chi phí cho một người thợ xây dựng công trình rơi vào 250.000 đồng đến 400.000đ một ngày. Tùy thuộc vào trình độ tay nghề và kinh nghiệm của người thợ. Thời gian để thi công xây dựng nhà vệ sinh cần 14 ngày để hoàn thiện. Vậy ta có thể tính toán sơ bộ chi phí để thuê thợ xây dựng nhà vệ sinh sơ bộ rơi vào khoảng 4.5 triệu đồng.

Một lưu ý bạn nên quan tâm là cần tìm đội thợ thi công uy tín có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, nhà vệ sinh là vị trí dễ dàng bị thấm dột nếu được xây dựng bởi đội thợ không có nhiều kinh nghiệm. Cần tìm hiểu kỹ lưỡng dựa trên những công trình mà họ đã thi công. Để chắc chắn hơn bạn nên tìm đơn vị thi công là một doanh nghiệp uy tín sẽ đem lại chất lượng công trình tốt nhất.

Bể phốt

Thể tích tối thiểu của một bể phốt là từ 1 đến 3 mét khối. Tuy nhiên, đối với số lượng thành viên trong gia đình nhiều thì có thể nâng thể tích bể phốt lên. Ngày nay giá xây dựng bể phốt tiêu chuẩn có thể giao động từ 5 đến 12 triệu đồng tùy thuộc vào thể tích.

Diện tích nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có diện tích càng lớn sẽ cần đầu tư nhiều chi phí hơn để xây dựng. Kích thước nhà vệ sinh tiêu chuẩn cần phải tuân thủ những quy định về các trang thiết bị và diện tích phòng vệ sinh. Thông thường kích thước tiêu chuẩn của nhà vệ sinh sẽ rơi vào khoảng 4 đến 6m2. Kích thước nhà vệ sinh được tính toán dựa vào diện tích của phòng, cũng như diện tích tổng thể của ngôi nhà. Diện tích nhà vệ cần phải đảm bảo đủ để lắp đặt các vật dụng cần thiết như chậu rửa, bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu.

Chi phí cho các thiết bị vệ sinh đi kèm

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng nhà vệ sinh của từng hộ gia đình. Bên cạnh những chi phí xây dựng mà bạn sẵn sàng bỏ ra để xây dựng nhà vệ sinh mà bạn có thể lựa chọn các thiết bị nhà vệ sinh phù hợp với ngân sách của mình.

Chi phí bồn cầu, lavabo, bồn tắm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bồn cầu có đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau. Có loại bồn cầu giá từ 1 triệu đồng đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Cho đến những loại bồn cầu cao cấp có giá 5 triệu, thậm chí là vài chục triệu đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp, hiện đại.

Tương tự đối với các thiết bị khác cũng vậy. Có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được những nhu cầu cơ bản đến cao cấp. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình.

Các thiết bị cần thiết khi cải tạo nhà vệ sinh

Gạch đá ốp tường, sàn nhà vệ sinh

Các loại gạch ốp tường, đá lát sàn hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Chúng ta lựa chọn gạch ốp tường không chỉ mang đến sự thẩm mỹ mà còn mang đến sự sang trọng cho căn nhà.

Ngày nay, sử dụng gạch ốp tường - sàn nhà vệ sinh cũng không quá đắt đỏ. Giá dao động ốp gạch nhà vệ sinh là 120.000 đồng đến 500.000 đồng/m2. Tùy thuộc vào loại gạch ốp được lựa chọn để xây nhà vệ sinh. Vậy nên, tính toán sơ bộ bàn cần phải bỏ ra khoảng chi phí 3 triệu để ốp gạch nhà vệ sinh.

Ốp sàn gạch nhà vệ sinh

Các loại vật liệu xây dựng

Một nhà vệ sinh được xây dựng theo tiêu chuẩn cần sử dụng đúng khối lượng vật tư như cát, gạch ống, xi măng thích hợp. Nếu tính toán một cách khái quát chi phí để đầu tư cho khoản vật tư này trung bình sẽ khoảng 6 triệu đồng.

Cửa nhà vệ sinh

Dù là công trình nào đi chăng nữa thì cũng cần có cửa tiếp nối giữa các gian phòng. Nhà vệ sinh cũng thế, hơn nữa chúng còn phải rất đất biệt. Bởi đặc điểm của nhà vệ sinh là ẩm ướt, độ ẩm cao cần phải lựa chọn cửa có khả năng kháng nước tốt. Có nhiều loại cửa hiện nay với các chất liệu khác nhau bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích như cửa nhựa giả gỗ, cửa nhôm kính. Việc lựa chọn cửa sẽ phụ thuộc vào ngân sách bạn sẽ bỏ ra để đầu tư xây dựng nhà vệ sinh.

Chuẩn bị xây nhà vệ sinh đúng chuẩn như thế nào?

Bên cạnh việc hạch toán chi phí chính xác để chuẩn bị xây dựng nhà vệ sinh bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Xác định mục tiêu sử dụng nhà vệ sinh

Đầu tiên khi xây dựng nhà vệ sinh đơn giản hay cao cấp bạn cần xác định được mục tiêu sử dụng. Xác định mục tiêu sử dụng được thể hiện qua số lượng nhà vệ sinh cần được xây dựng là bao nhiêu? Phong cách xây nhà vệ sinh là hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển? Yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh phí xây dựng cần chi trả của gia chủ.

Nếu gia chủ muốn xây dựng nhà vệ sinh đơn giản đáp ứng những nhu cầu cơ bản thì chi phí xây dựng sẽ không cao. Còn gia chủ muốn xây dựng nhà vệ sinh đẳng cấp, sang trọng, tương xứng với các không gian của căn nhà thì chi phí sẽ đội lên rất cao.

Nhà vệ sinh tích hợp phòng tắm

Nhà vệ sinh tích hợp phòng tắm

Xác định các loại thiết bị cần thiết

Lựa chọn thiết bị nhà vệ sinh cần thiết cũng rất quan trọng và không thể thiếu khi xây dựng nhà tắm, nhà vệ sinh. Các thiết bị vệ sinh được chọn lựa sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà vệ sinh.

Bạn cần xác định được rằng các thiết bị nhà vệ sinh nào là cần thiết, phù hợp khả năng tài chính, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối thiểu sinh hoạt hằng ngày.

Tìm mua thiết bị nhà vệ sinh

Trong quá trình lên kế hoạch chuẩn bị xây dựng nhà vệ sinh bạn cần lựa chọn được các thiết bị nhà vệ sinh nào cần thiết và thương hiệu bạn lựa chọn là gì. Sau đó lên danh sách các thiết bị cần mua, tìm địa chỉ cung cấp uy tín có giá tốt nhất. Việc lựa chọn đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm, cũng như có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Tìm đơn vị xây dựng nhà vệ sinh uy tín

Sau tìm mua được các thiết bị cần thiết, để chuẩn bị xây dựng nhà vệ sinh bạn cần tìm được đơn vị xây dựng nhà vệ sinh uy tín. Dịch Vụ Sửa Nhà 24H là đơn vị thi công xây nhà vệ sinh với hơn 15 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao nhất, đảm bảo thi công đúng với bản vẽ thiết kế theo mong muốn của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khảo sát và thiết kế bản vẽ nhà vệ sinh miễn phí.

Dịch vụ xây nhà vệ sinh

Dịch Vụ Sửa Nhà 24H - Dịch vụ xây dựng, sửa nhà vệ sinh uy tín

Một số lưu ý khi thiết kế xây dựng nhà vệ sinh

Trong quá trình thiết kế xây dựng nhà vệ sinh có những điểm mà bạn nên lưu ý để đảm bảo được tính thẩm mỹ và thuận tiện khi sử dụng:

Phong cách nhà vệ sinh là sự kết hợp giữa gạch ốp tường, sàn; các thiết bị nhà vệ sinh bồn cầu, lavabo, bồn tắm; màu sơn trần nhà vệ sinh. Vì vậy, nên căn cứ vào không gian và diện tích của phòng vệ sinh để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.

Không gian trống trong bếp không nên được sử dụng để thiết kế nhà vệ sinh, nhà tắm. Bởi theo phong thủy điều này ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, còn rất kém thẩm mỹ.

Nếu muốn xây dựng vách ngăn giữa không gian nhà tắm và nhà vệ sinh thì không nên xây dựng những bức tường cứng. Điều này sẽ tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt cho người sử dụng. Tốt nhất bạn nên sử dụng các tấm vách ngăn bằng kính, bằng gỗ hoặc sử dụng vải che để đảm bảo đáp ứng sự riêng tư và thẩm mỹ.

Đơn vị thi công xây dựng nhà vệ sinh uy tín - Dịch Vụ Sửa Nhà 24H

Dịch Vụ Sửa Nhà 24H là đơn vị thi công xây dựng nhà vệ sinh, nhà tắm với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm để hô biến nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ, hiện đại và tối ưu không gian nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, khảo sát chi tiết nhất và báo giá hoàn toàn miễn phí.
Ngoài nhận thi công sửa nhà vệ sinh, nhà tắm chúng tôi còn hỗ trợ các hạng mục sau:
 sửa chữa căn hộ chung cư tphcmsửa chữa nhà 3 tầngcải tạo nhà 2 tầng cũcải tạo nhà cấp 4 3 giansửa nhà bếpcải tạo nhà cũ thành quán cafethi công sơn nước, xây tô tường gạchphá dỡ công trình,...

Nhận báo giá xây nhà vệ sinh

Mẫu nhà vệ sinh đẹp và hiện đại nhất 2024

Chúng tôi đã và đang thi công xây dựng nhà vệ sinh cho công trình tại TPHCM và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là những mẫu nhà vệ sinh được yêu thích nhất 2024 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 1

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 1

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 2

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 2

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 3

Mẫu nhà vệ sinh hiện đại 3

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 1

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 1

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 2

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 2

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 3

Nhà vệ sinh nhỏ đẹp 3

Nhà vệ sinh sang trọng 1

Nhà vệ sinh sang trọng 1

Nhà vệ sinh sang trọng 2

Nhà vệ sinh sang trọng 2

Nhà vệ sinh sang trọng 3

Nhà vệ sinh sang trọng 3

Hi vọng những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của bạn chi phí xây dựng nhà vệ sinh là bao nhiêu? Các chuẩn bị kế hoạch xây dựng nhà vệ sinh tối ưu chi phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Liên hệ bộ công ty Dịch Vụ Sửa Nhà 24H để được tư vấn khảo sát và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ:

HOTLINE: 0909899247 - 0906889247.

Web: dichvusuanha24h.com.

Địa chỉ VP: 11/22 XVNT P17 Q Bình Thạnh Hồ Chí Minh.

Trụ sở: 20/76 Nguyễn Thiện Thuật P24 Quận Bình Thạnh HCM


Tags liên quan:

Sửa nhà quận 1Sửa nhà quận 2Sửa nhà quận 3Sửa nhà quận 4Sửa nhà quận 5Sửa nhà quận 6Sửa nhà quận 7Sửa nhà quận 8Sửa nhà quận 9Sửa nhà quận 10Sửa nhà quận 11 | Sửa nhà quận 12 | Sửa nhà quận Bình Thạnh | Sửa nhà quận Gò Vấp | Sửa nhà quận Tân Bình | Sửa nhà quận Bình Tân | Sửa nhà Bình Chánh | Sửa nhà quận Tân PhúSửa nhà Nhà BèSửa nhà Thủ Đức.

back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây