DỊCH VỤ SỬA NHÀ NHANH 24H - TẬN TẬM, CHUYÊN NGHIỆP

Cải tạo văn phòng làm việc đẹp - hiện đại - tiện nhi

Dịch vụ cải tạo văn phòng công ty chuyên nghiệp, uy tín, báo giá cạnh tranh nhất khu vực TPHCM. Quý khách có nhu cầu liên hệ hotline 0909 899 247.

Cải tạo văn phòng làm việc đẹp - hiện đại - tiện nhi

Cải tạo văn phòng làm việc

Văn phòng công ty chính là bộ mặt của doanh nghiệp, biểu trưng cho sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty. Thế nhưng, sau thời gian dài sử dụng văn phòng bắt đầu xuống cấp, kém hiện đại là điều khó tránh khỏi. Lúc này, điều cần phải làm là cải tạo văn phòng công ty làm mới hình ảnh doanh nghiệp, đem đến môi trường làm việc thoải mái, hiện đại, nâng cao hiệu quả công việc.

Nên cải tạo văn phòng làm việc khi nào?

Bạn có thể nghĩ đến câu trả lời ngay lúc này là hiển nhiên là “văn phòng bắt đầu xuống cấp rồi”! Tùy theo mức độ xuống cấp năng hay nhẹ mà chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn các phương án sửa chữa, cải tạo văn phòng khác nhau.

Tuy nhiên, văn phòng không chỉ xuống cấp mới cải tạo. Trên thực tế hoạt động của nhiều doanh nghiệp, chúng ta thường lựa chọn cải tạo văn phòng trong các trường hợp sau:

  • Công ty muốn thay đổi không gian làm việc, tạo cảm giác mới, nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác, nhà đầu tư, thu hút nhân tài về công ty của mình.
  • Văn phòng đã cũ không đáp ứng được nhu cầu tiện nghi, công năng như thiết kế hiện đại. Ví dụ: không gian văn phòng kín, bí bách, thiếu sự liên kết, kết nối giữa các phòng,...
  • Nội thất văn phòng đã bắt đầu xuống cấp cần tu bổ, sửa chữa, thậm chí là thay thế.
  • Khi kiến trúc văn phòng có các dấu hiệu xuống cấp như: tường nhà bị nứt, bị ẩm mốc, sàn nhà bị võng, hệ thống điện - nước bị hư hỏng.
  • Khi mới vừa thuê văn phòng nhưng doanh nghiệp không đủ kinh phí để đập đi xây lại, thì phương án tiết kiệm kinh phí lúc này là cải tạo văn phòng.
Cải tạo không gian văn phòng làm việc

Cải tạo không gian văn phòng làm việc

Lợi ích cải tạo văn phòng làm việc mang lại

Nâng cao hiệu suất công việc

Những văn phòng được cải theo theo xu hướng hiện đại, sử dụng những màu sắc tươi sáng, trang trí đẹp sẽ gây chú ý ánh nhìn hơn. Bên cạnh đó, còn tạo nên một không gian làm việc tươi mới, năng động, thúc đẩy tinh thần làm việc. Cải tạo văn phòng chính là “liều thuốc tinh thần” giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc đối với bất kỳ ai trong công ty.

Thu hút chất xám

Việc văn phòng được cải tạo hiện đại, đẹp mắt cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức hút của doanh nghiệp đối với người lao động. Ai cũng muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp, tiện nghi để thỏa sức cống hiến năng lực và sức sáng tạo của mình. Thế nên, nhiều công ty đã mạnh dạng đầu tư một môi trường làm việc tiện nghi, hiện đại nhất.

Khi công ty có được những nhân tài sẽ góp sức sáng tạo, những ý tưởng tuyệt vời góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế hiện nay. Các công ty luôn cạnh tranh căng go với nhau luôn muốn tìm kiếm nhiều nhân tài để tạo nên lợi thế kinh doanh.

Lợi ích cải tạo văn phòng làm việc mang lại

Cải tạo văn phòng làm việc mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Cải tạo văn phòng giảm sự căng thẳng trong công việc

Bất kể trong môi trường làm việc dù công ty nhỏ, vừa hay lớn. Nhân viên đều có thể rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng. Vì vậy, khi cải tạo văn phòng làm việc sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Văn phòng công ty hiện đại, tiện nghi, thoáng đãng có cây xanh gần gũi với thiên nhiên. Sẽ phần nào giúp nhân viên giải tỏa được những căng thẳng trong quá trình làm việc.

Nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Trong quá trình phát triển văn phòng chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Khi công ty đã có chỗ đứng và vị thể trên thị trường thì cần cải tạo văn phòng để tương xứng với thương hiệu của công ty. Nếu thương hiệu của chúng ta có sức thu hút đối với những khách hàng, đối tác mới. Họ sẽ cảm thấy trầm trồ, rung cảm khi ghé thăm công ty.

Ngoài ra, cải tạo văn phòng làm việc còn mang đến những lợi ích như: Đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, để lại ấn tượng hình ảnh của doanh nghiệp, nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường,...

Các nguyên tắc cần phải biết khi cải tạo văn phòng làm việc

Văn phòng công ty sang trọng, đẹp mắt nói lên hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Dù là thiết kế nội thất, ngoại thất mới hoàn toàn hay cải tạo từng hạng mục bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Nổi bật được thương hiệu công ty

Cải tạo văn phòng không chỉ chú trọng đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho nhân viên. Điều quan trọng là phải xây dựng được thương hiệu doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh công ty, hình ảnh thương hiệu. Cho nên, khi cải tạo nâng cấp văn phòng làm việc cần nên lưu ý lựa chọn đồ nội thất, màu sắc, phong cách thiết kế cho phù hợp với nét đặc trưng của thương hiệu - LOGO.

Cải tạo văn phòng làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp

Cải tạo văn phòng làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp

Bố cục văn phòng làm việc khoa học, hợp lý

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi cải tạo nội thất văn phòng làm việc là sự bố trí khoa học, đem đến tiện nghi cho nhân viên.

Nội thất văn phòng công ty đặc sắp xếp, bố trí gọn gàng, hiện đại, bài trí theo bố cục khoa học, cân đối kích thước, tỷ lệ khoảng cách mang đến tiện nghi tối đa cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Bố trí ánh sáng không gian làm việc hợp lý

Thiết kế ánh sáng văn phòng làm việc cần phải tuân thủ theo những quy chuẩn đã định. Ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của nhân viên cũng như quyết định đến hiệu suất và kết quả làm việc nhân viên.

Thiết kế nội thất cần chú ý đến độ thông thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Nguồn sáng tự nhiên là nguồn sáng chất lượng và an toàn nhất. Cải tạo văn phòng theo xu hướng xanh thân thiện môi trường cũng là một trong những gợi ý thiết thực nhằm xây dựng môi trường làm việc gần gũi, lành mạnh, thỏa sức sáng tạo.

Bố trí không gian, ánh sáng phòng làm việc

Bố trí không gian, ánh sáng phòng làm việc

Các hạng mục cần cải tạo của không gian văn phòng

Cải tạo không gian văn phòng làm việc

Các công việc cải tạo không văn phòng công ty bao gồm các hạng mục như sau:

Sử dụng vách ngăn bố trí văn phòng phù hợp

Với các vách ngăn, cửa hỏng không cần tiết gây tốn kém diện tích nên được loại bỏ. Thay thế bằng vách ngăn phù hợp như vách ngăn di động, vách ngăn nhôm kính, vách ngăn thạch cao,... Những mẫu vách ngăn này không yêu cầu phải sát trần tiết kiệm được một khoản chi phí và có thể tận dụng để sử dụng chung điều hòa.

Sử dụng vách ngăn bố trí văn phòng công ty

Sắp xếp, bố trí nội thất văn phòng

Để đảm bảo phát huy tối đa công năng của các vật dụng nội thất như bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,... doanh nghiệp cần dựa trên những đặc điểm và tính chất công việc của từng phòng ban mà bố trí thích hợp. Ngoài ra, cần lưu ý đến vấn đề phong thủy khi sắp xếp vật dụng nội thất.

Sắp xếp bàn làm việc cho nhân viên

Chỗ ngồi của nhân viên nên được sắp xếp để tạo nên sự thuận tiện, thoải mái nhất, ở vị trí mà nhân viên có thể tiếp cận các thiết bị chung một cách dễ dàng như máy in,... Ngoài ra, dựa trên tính chất công việc mà có thể sắp xếp các bộ phận liên quân gần nhau để thuận tiện di chuyển, trao đổi giữa các phòng.

Sắp xếp bàn làm việc cho nhân viên

Cải tạo trần nhà

Một số phương án cải tạo trần nhà văn phòng công ty để trở nên hiện đại, sang trọng hơn có thể kể đến như:

  • Thay đổi chất liệu trần nhà: Sử dụng vật liệu được phổ biến được ưa chuộng trong xu hướng mới hiện nay là gỗ hoặc thạch cao.
  • Sơn lại trần nhà: Sơn lại trần bằng những gam màu trung tính phù hợp với hầu hết các vật dụng nội thất để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Sử dụng tích hợp các loại đèn: Điều này giúp cho việc sửa chữa, bảo trì dễ dàng hơn.
Cải tạo trần nhà văn phòng công ty

Cải tạo sàn văn phòng làm việc

Cải tạo lại sàn nhà văn phòng cần đảm bảo sàn nhà bằng phẳng thuận tiện cho việc dọn dẹp, vệ sinh hằng ngày. Không nên sử dụng nền gạch quá nhiều hoa văn làm giảm tính thẩm mỹ, sang trọng của văn phòng. Có thể tham khảo vật liệu khác để lót sàn nhà như đá tự nhiên, đá ceramic,... và tăng thêm vẻ đẹp cho sàn nhà bằng thảm.

Cải tạo cửa sổ, rèm văn phòng

Khi cải tạo cửa sổ, rèm văn phòng cần phải lưu ý đảm bảo đáp ứng nhận đủ ánh sáng tự nhiên, cũng như đáp ứng những điều kiện tiêu chuẩn khác như:

  • Về màu sắc: nên sử dụng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Tránh sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ dễ gây cảm giác ngột ngạt.
  • Về chất liệu: Tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách văn phòng ngoài lựa chọn rèm bằng chất liệu vải. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các vật liệu thân thiện với môi trường như rèm trúc, rèm sáo,... tạo nên sự năng động, tích cực cho môi trường làm việc.
  • Hoa văn: Dựa vào logo và thương hiệu của doanh nghiệp có thể thích hợp lên rèm văn phòng cho phù hợp. Lưu ý hoa văn nên có sự đồng nhất với màu rèm để đem đến vẻ đẹp tốt nhất.
Cải tạo cửa sổ, rèm văn phòng

Cải tạo đồ nội thất văn phòng làm việc

Đối với những đồ dùng nội thất đã cũ hay hư hỏng có thể thay thế bằng những vật dụng mới hiện đại, sang trọng phục vụ cho quá trình làm việc của nhân viên. Đừng quên bố trí những vật dụng nội thất này ở những vị trí thích hợp để mang đến sự thuận tiện, hợp lý, mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng.

Trang trí văn phòng làm việc

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều công sức cho việc trang trí chỉ cần sử dụng những bức tranh, ảnh, những câu nói truyền cảm hứng, một vài cây xanh ở vị trí thích hợp,... là có thể tạo nên sự sinh động, thoải mái, ấn tượng cho nhân viên rồi.

Quy trình cải tạo phòng làm việc tại Dịch Vụ Sửa Nhà 24H

Để quá trình cải tạo văn phòng làm việc được thuận lợi tạo nên không gian làm việc tiện nghi, đẹp đẻ bạn nên chú ý đến các bước sau đây:

Đánh giá hiện trạng văn phòng công ty

Để chắc chắn rằng quyết định cải tạo văn phòng và phương hướng cải tạo là đúng đắn bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

  • Hiện tại, văn phòng công ty đã có những gì, chưa có những gì?
  • Những hạn chế trong thiết kế nội thất ảnh hưởng như thế nào đến không gian làm việc?
  • Cần cải tạo không gian làm việc như thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên?
  • Quan tâm đến chiến lược phát triển của công ty như: kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch nhân sự, kế hoạch chuyên môn hóa,...

Khi trả lời được những câu hỏi trên chúng ta sẽ tìm được phương án cải tạo văn phòng hợp lý. Vừa nâng tầm thương hiệu, vừa đem đến sự tiện nghi cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo chi phí được tối ưu nhất.

Khảo sát cải tạo văn phòng công ty

Lựa chọn nhà thầu cải tạo văn phòng công ty uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thi công cải tạo văn phòng. Tìm kiếm một đơn vị cải tạo văn phòng chuyên nghiệp, uy tín xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” tưởng chừng như dễ dàng nhưng thực sự không phải.

Bạn cần tìm hiểu rõ các đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sửa chữa cải tạo văn phòng. Đánh giá hồ sơ năng lực dựa trên ưu điểm, nhược điểm của các đơn vị này. Tham khảo các công trình mà họ đã từng thực hiện qua để đánh giá khách quan trước khi hợp tác.

Thế nên, bạn nên chọn đơn vị thi công sửa nhà trọn gói có đầy đủ năng lực đáp ứng sửa chữa toàn bộ hạng mục công trình. Một giải pháp từ thiết kế đến thi công cần tạo nên sự đồng bộ sát với nhu cầu bạn đưa ra. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công.

nhà thầu cải tạo văn phòng công ty uy tín

Lựa chọn giải pháp thiết kế tối ưu nhất

Dù là xây dựng mới hay cải tạo đều sẽ có bản vẽ thiết kế 3D mô phỏng cách bố trí phòng làm việc, ánh sáng, thiết bị điện, màu sắc nội thất, cùng với đó là bảng báo giá cho các hạng mục,...

Bạn cần xem xét phương án thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu chỉnh sửa nếu chưa hài lòng. Sau khi phê duyệt bản vẽ cuối cùng để đưa vào thi công.

Thi công cải tạo văn phòng

Trong quá trình thi công nhà thầu luôn có chuyên viên giám sát thi công. Nhưng công ty bạn nên cử người chuyên phụ trách thường xuyên xuống giám sát và kiểm tra thi công để đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ công trình.

Thi công cải tạo văn phòng

Nghiệm thu, bàn giao

Bước này cần được thực hiện cần thận tỉ mỉ nếu có vấn đề nào về chất lượng, tính thẩm mỹ nào chưa đạt yêu cầu đã đề ra. Bạn nên yêu cầu đơn vị thi công cải tạo văn phòng xử lý ngay.

Bởi sau khi bàn giao mới phát hiện vấn đề thì cần chờ đợi để xử lý, có thể phát sinh chi phí nếu gặp đơn vị thi công kém uy tín.

Nghiệm thu và bàn giao văn phòng làm việc

Nghiệm thu và bàn giao văn phòng làm việc

Báo giá cải tạo văn phòng công ty 2023

Để nhận được thông tin báo giá miễn phí và chính xác nhất bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Dịch Vụ Sửa Nhà 24H sẽ đến khảo sát tận nơi, tư vấn, lên bản vẽ và dự toán kinh phí chính xác nhất. Từ đó chất lượng công trình luôn được đảm bảo, chi phí cải tạo văn phòng cũng hạn chế được những phát sinh không đáng có.

Nhận báo giá

Dịch Vụ Sửa Nhà 24H - Công ty thiết kế, thi công cải tạo văn phòng làm việc chuyên nghiệp   

Hy vọng bài viết này đã có thể giải đáp thắc mắc của bạn trong vấn đề cải tạo, sửa chữa văn phòng làm việc. Dịch Vụ Sửa Nhà 24H với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà sẽ đưa ra các phương án thi công, tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt, khi hợp tác với chúng tôi bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế.
Ngoài cải tạo văn phòng chúng tôi còn thi công các hạng mục sau:
sửa nhà trọn gói, sửa chữa nhà 3 tầngcải tạo nhà 2 tầng cũcải tạo nhà cấp 4 3 giancải tạo nhà cũ thành quán cafecải tạo văn phòngxây nhà vệ sinhthi công sơn nước, xây tô tường gạchphá dỡ công trình,...

Liên hệ bộ công ty Dịch Vụ Sửa Nhà 24H để được tư vấn khảo sát và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ:

HOTLINE: 0909899247 - 0906889247.

Web: dichvusuanha24h.com.

Địa chỉ VP: 11/22 XVNT P17 Q Bình Thạnh Hồ Chí Minh.

Trụ sở: 20/76 Nguyễn Thiện Thuật P24 Quận Bình Thạnh HCM.


Tags liên quan:

Sửa nhà quận 1Sửa nhà quận 2Sửa nhà quận 3Sửa nhà quận 4Sửa nhà quận 5Sửa nhà quận 6Sửa nhà quận 7Sửa nhà quận 8Sửa nhà quận 9Sửa nhà quận 10Sửa nhà quận 11 | Sửa nhà quận 12 | Sửa nhà quận Bình Thạnh | Sửa nhà quận Gò Vấp | Sửa nhà quận Tân Bình | Sửa nhà quận Bình Tân | Sửa nhà Bình Chánh | Sửa nhà quận Tân PhúSửa nhà Nhà BèSửa nhà Thủ Đức.

back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây