DỊCH VỤ SỬA NHÀ NHANH 24H - TẬN TẬM, CHUYÊN NGHIỆP

Mách bạn 09 loại cây trồng trong nhà có chỉ có lợi cho sức khỏe

Ngày nay với nhịp sống bận rộn của các đô thị lớn và tình trạng ô nhiễm ngày càng tăng làm cho cuộc sống của bạn càng căng thẳng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn.
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 01
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 01
Việc thiết kế không gian sống cho ngôi nhà của bạn tạo nên một không gian thoát đãng, có môi trường trong lành là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn.
Hôm nay Dịch Vụ Sửa Nhà 24H sẽ mách bạn
09 loại cây trồng trong nhà có chỉ có lợi cho sức khỏe, bạn hãy xem để biết cách chnj những cây có lợi cho sức khỏe nên trồng trong nhà nhé.
01. Cây lưỡi hổ.
Là loại cây lá cứng rất dễ sống và có nhiều chức năng. Loại cây này được mệnh danh là loại cây dành cho phòng ngủ, nó giúp sản sinh ra khí O2 thanh sạch cho gia đình vào ban đêm, khả năng này hầu như các loài cây khác không có được (ban đêm, thực vật cây cối thực hiện quá trình hô hấp, hấp thu O2 và thải ra CO2). Cây không cần quá nhiều ánh sáng và nước nên phù hợp đặt ở nhiều góc trong nhà.

 
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe

02. Cây trầu bà
trồng cây trong nhà

Cây trầu bà là loại cây dây leo khá phổ biến được trồng treo chậu hoặc leo bám lên cây hoặc tường nhà. Trầu bà là một trong những cây nội thất phổ biến nhất. Cây giúp làm sạch không khí trong nhà. Để cây cạnh các thiết bị điện tử sẽ hấp thụ các chất phóng xạ phát ra từ máy tính, TV, máy in...
03. Cây lá tre.
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 04

Cây lá tre thường được trồng rất nhiều ở các khu công cộng có nhiều bẹ lá với mệnh danh là "máy lọc" không khí thuộc hàng tốt nhất trong các loại cây. Cây lá cọ rất dễ trồng, sống chịu hạn có vẻ đẹp nên rất phổ biến trong các gia đình và khu vực công cộng hiện nay.
04. Cây cỏ lan chi
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 03

Là loại địa lan thân cỏ, lá nhỏ và có viền trắng rất đẹp có hoa màu trẵng cánh nhỏ lý ty. có khả năng quang hợp dưới ánh sáng tối thiểu. Nó hấp thụ nhanh các chất độc từ không khí như Carbon monoxide, Formaldehyde, xăng và Styrene. Ngoài ra, nó còn có thể chuyển hóa chất khí gây ung thưtrong không khí như Aldehyde formic thành đường và amoni acid.
05. Cây nha đam
Nha đam là loại cây thuộc loại làm thuốc và cũng là loại cây thuộc họ xương rồng tuy nhiên khác với các loại cây xương rồng mà theo các chuyên gia không nên đặt các loại cây xương rồng trong nhà thì cây nha đam là loại cây họ thuốc có chức năng lọc không khí cực tốt. 
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 05

06. Cây nguyệt quế
Cây nguyệt quế là dòng cây cảnh có ý nghĩa của sự vinh quang và chiến thắng ngoài chức năng làm cảnh thì cây nguyệt quế còn là loại cây giúp hút ẩm rất tốt tạo không gan thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Nên đặt cây nguyệt quế nơi có quá nhiều độ ẩm, dễ bị ẩm mốc.
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 06
 
07. Cây phát tài.
Là loại cây phong thủy với cái tên thần tài thì nó đã nói lên được chức năng mà nhiều người trồng cây này nơi làm việc trong văn phòng. Cây còn có chức năng hút khí độc thanh lọc không khí.
 
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 07

08. Cây hương đào.
Cây hương đào có chức năng kháng khuẩn cao, kiểu dáng rất đẹp phù hợp để trong phòng bếp hoặc nơi làm việc.
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 08

09. Cây vạn niên thanh
Là loại cây dễ trồng, sống lâu năm và lá cây luôn xanh tươi, khả năng thanh lọc không khí tốt người ta thường hay gọi là cây cát tường. Đây là loại cây thường hay sử dụng trong các văn phòng và nhà ở..

 
trồng cây trong nhà có lợi sức khỏe 09

Các bạn lưu ý các loại cây trồng trong nhà bạn có thể trồng trong chậu hoặc bạn trồng trên tường nhà, nhiều gia đình xây riêng một khu vực non bộ để trồng cây xanh và việc trồng cây xanh trên tường rất dễ gây thấm tường cũng như trồng trên nền nhà càng dễ gây thấm trần nhà hoặc sàn nhà nếu không được xử lý chống thấm thật tốt. Nếu bạn muốn thiết kế một không gian xanh mà cần chống thấm tường hoặc nền chống thấm nền nhà đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo thấm thì hãy gọi ngay cho công ty Dịch vụ Sửa Nhà 24H để được tư vấn về dịch vụ chống thấm hiệu quả. Các hạng mục chống thấm: Chống thấm sân thượng để trồng cây xanh, chống thấm tường nhà trồng cây treo tường, chống thấm bể bơi, chống thấm trần nhà bị thấm. Nên cẩn thận từ ban đầu để an toàn cho cả thời gian sử dụng về sau.
Xem các dịch vụ chống thấm tại:
Dịch vụ chống thấm
Hoặc bạn đang muốn cải tạo không gian nhà của bạn hãy xem: Dịch vụ cải tạo nhà

Tác giả bài viết: Vũ Nguyễn

Nguồn tin: dichvusuanha24h.com

back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây